Chó săn Anh Pháp lớn đen trắng
  1. Home
  2. Các Giống Chó
  3. Chó săn Anh Pháp lớn đen trắng
Rium Center 4 tháng trước

Chó săn Anh Pháp lớn đen trắng

Thông tin Chó săn Anh Pháp lớn đen trắng

Tên khác: Great Anglo French

Nguồn gốc: Pháp – Anh

Phân loại: Chó săn, trông nhà

Kiểu lông: Dày và ngắn

Màu lông: Đen, trắng, vàng đỏ

Tuổi thọ: 10 – 13 năm

Ngoại hình: Lông ngắn, dài

Cân nặng: 30 – 32 kg

Tuổi sinh sản: 1- 7 tuổi

Số lượng sinh: 4-6 con/lứa

Xuất xứ: PK Phổ Thông

Pháp – Anh: Đang cập nhập

Chó săn Anh Pháp lớn đen trắng – Những điều thú vị.

Bạn muốn tìm hiểu về loài chó? Muốn biết về tổ tiên chó? Hoặc muốn nuôi một “Boss” cực dễ thương? Hãy để Rium.VN giúp bạn tìm hiểu về chó săn Anh Pháp lớn đen trắng. Cùng Vpet khám phá loại chó này nhé. Hãy đi cùng tôi!

Nguồn gốc xuất xứ của chó săn Anh Pháp lớn đen trắng.

Chó săn Anh Pháp lớn đen trắng, hay còn được gọi là Grand Anglo French White, là một giống chó săn nuôi và săn mồi. Chúng là kết quả của việc lai giữa chó săn Pháp và chó săn Anh Pháp.

Giống chó này được đổi tên vào năm 1957. Chúng được nuôi để săn các loại động vật hoẵng lớn như heo, thỏ, cáo. Mặc dù kích thước lớn nhưng từ “Grand” không chỉ đề cập đến kích thước. Phần lớn chó này được sinh ra để săn bắt.

Great Anglo French White được công nhận là giống chó xuất xứ từ Pháp bởi FKC và FCI. Ở Pháp, có 200 con chó được nuôi và đăng ký. Giống chó này cũng được xuất khẩu ra Bắc Mỹ, nơi được công nhận bởi UKC. Ngoài ra, chó này cũng được đăng ký tại các câu lạc bộ chó và các doanh nghiệp chó trên mạng. Nhờ những công nhận này, chó săn Anh Pháp lớn đen trắng được coi là giống chó hiếm và độc nhất.

Ngoại hình chó săn Anh Pháp lớn đen trắng.

  • Chiều cao: 62 – 72 cm
  • Cân nặng: 30-32 kg

Great Anglo French White có kích thước to và mạnh mẽ, cùng với đôi chân chắc và dài. Đầu nhỏ, hộ sô hẹp kéo dài và nhọn xuống phần mõm. Mắt hình quả hạnh màu nâu hổ phách. Màu mũi đen hoặc nâu, phụ thuộc vào màu lông. Răng sắc nhọn và mạnh mẽ, với vết cắn sâu. Tai khá to hình tam giác, phủ xuống hai bên hàm. Lưng dài, ngực rộng, hông nhỏ. Đuôi dài bằng hai ngón tay, to rũ xuống so với chân.

Chân dài và chắc, tứ chi phát triển để đạt sự nhanh nhẹn. Màu lông trắng với các mảng màu đen trên cơ thể. Lông chủ yếu là màu đen và trắng.

Tính cách của chó săn Anh Pháp lớn đen trắng.

Với bản chất là loài chó săn mồi, tính cách của chúng khá dữ dằn. Chó săn Anh Pháp lớn đen trắng cần được luyện tập thể dục nhiều và không phù hợp sống trong căn hộ. Chúng thích sống ở những nơi yên tĩnh, không phải thành phố. Vì chó săn, chúng nên được huấn luyện từ khi còn nhỏ để hòa nhập với con người. Chó này rất hung dữ với các loài vật khác và người lạ. Ngoài ra, chó săn Anh Pháp lớn đen trắng không phù hợp để chơi cùng trẻ em do tính dữ dằn. Tuy nhiên, chó này không phù hợp để nuôi trông nhà như một loài thú cưng.

Thức ăn của chó săn Anh Pháp lớn đen trắng.

Chó là loài khá tạp ăn và có thể ăn tất cả. Tuy nhiên, đa số chó nuôi lành mạnh nên ít vận động và dễ bị thừa cân. Vì vậy, khẩu phần ăn nên được chia đúng số lượng cần thiết và bổ sung đầy đủ protein, canxi và chất xơ để tăng cường hoạt động vận động. Tránh thức ăn ôi thiu và không hợp vệ sinh để đảm bảo không bị bệnh đường ruột.

Giá của chó săn Anh Pháp lớn đen trắng.

Hiện tại, giá của chó săn Anh Pháp lớn đen trắng chưa được xác định chính xác trên thị trường. Đa số người nuôi chó này là người dân địa phương. Rium.VN sẽ cung cấp thông tin giá chính xác nhất cho bạn.

Lời kết về chó săn Anh Pháp lớn đen trắng.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về loại chó này. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc muốn mua chó này, hãy liên hệ ngay đến Rium.VN. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Rium.VN
Trang Thông Tin Uy Tín Về Thú Cưng, Thủy Sinh Và Cá Cảnh

Tham gia hội nhóm trên Zalo

Kênh thú cưng
Hội nuôi tép lạnh

Đánh giá

4 lượt xem | 0 bình luận
Đề xuất cho bạn
Chó Pug “Mặt xệ”

Chó Pug “Mặt xệ”

3 tháng trước
Chó Cỏ

Chó Cỏ

3 tháng trước
Chó Maltese

Chó Maltese

3 tháng trước
Chó Đốm

Chó Đốm

3 tháng trước
Chó Beagle (Béc-giê)

Chó Beagle (Béc-giê)

3 tháng trước
Chó ShiBa Inu

Chó ShiBa Inu

3 tháng trước
Chó Bully (Chó Bully Mỹ)

Chó Bully (Chó Bully Mỹ)

3 tháng trước